top of page
搜尋
  • 作家相片teanma moser

กีฬาประเภทใดที่ควรเดิมพันในวันที่ 18-25 พฤษภาคม

บุนเดสลีกากลับมาพร้อมกับ BANG! พวกเราจะขยับกลับไปสู่ภาวะปกติเมื่อฟุตบอลคอสตาริกากลับมาหรือไม่? มันเร็วและโมโหเพราะกีฬาเบสบอลของเกาหลีใต้ตีเราถึงสามสิบเกมในห้าวัน


ด้วยการเพิ่มขึ้นของการแข่งขันฟุตบอลทั่วโลก Ex-Pro Gordon“ Flash” Watson ของเรานั้นกระเด้งเหมือนจิงโจ้อายุหกเดือนเนื่องจากสัปดาห์นี้มีกีฬามากมายเข้าร่วมปาร์ตี้เพื่อให้เราสนุกและเดิมพัน


วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม

Esports (อังคาร - อาทิตย์)


อดัม Bootheมีอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าขณะที่ CSGO เริ่มต้น DreamHack Masters ที่จะดำเนินต่อไปจนถึง 14 มิถุนายน หลังจากพักผ่อนสั้น ๆ DOTA จะกลับมาพร้อมกับซีรี่ส์ OGA PIT ห้าวัน


Boothe จะครอบคลุมกิจกรรม CSGO ทุกวันในหน้าการเลือก Esportsของเราดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณป๊อปอัพทุกวันสำหรับการเลือกที่ทันสมัยของเขาการคาดการณ์และ การวิเคราะห์


ผมขอแนะนำให้ เจ้ามือ และ มรดก ทั้งหมดที่ดีที่สุด ราคาเดิมพัน




Sai Aung MAIN / AFP

CPBL Baseball (อังคาร - อาทิตย์)


ฉันตื่นเต้นจริง ๆ ที่จะบอกคุณว่าทีมเบสบอลของเราJason Radowitzจะเข้าร่วมฉันเวลา 15.00 น. EST ถ่ายทอดสดตั้งแต่วันอังคารถึงวันศุกร์ที่ช่อง SBR Sports Picks ของ YouTubeเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเกมทั้งหมดและข่าวล่าสุดจาก CPBL และ KBO ฉันรอไม่ไหว!


ปิดความโกรธเคืองที่ใหญ่ที่สุดที่เราเห็นในระยะเวลาอันสั้นในขณะที่ผู้พิทักษ์ Fubon ในตอนนี้ใช้เวลากับ Uni Lions หลังจากส่งผู้นำ Rakuten Monkeys ออกจากการควบคุมตัว นี้จะเป็นเพียงเกมวันอังคาร Jason Radowitz นักเขียนเบสบอลของเรามีสถิติปัจจุบัน 31-15-1


BetOnline และ 5Dimes ครอบคลุมเกมทั้งหมดและมอบตลาดทางเลือก


2020 KBO เบสบอล (อังคาร - เสาร์)


เบสบอล KBO มีเกมอีกสามสิบ (30) เกมในห้าวัน วันอังคารเริ่มต้นด้วยห้าเกม ผู้นำปัจจุบัน NC Dinos มีส่วนร่วมในเกมที่ใหญ่ที่สุดของวันเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว's สุนัขอันดับต้น ๆ และรายการโปรดของหลาย ๆ คนที่ยังคงรักษาชื่อของ Doosan Bears



ชายคนหนึ่งเดินผ่านแบนเนอร์แสดงภาพผู้ชมในอัฒจันทร์ก่อนเกมเปิดฤดูกาลเบสบอลของเกาหลีใต้ (ภาพถ่ายโดย Jung Yeon-je / AFP)

ฟุตบอล (คอสตาริกา)


Eduardo Solanoจะพาเราผ่านสองเกมแรกในหน้าฟุตบอลของเราเมื่อ Primera Divisiónมีการแข่งขันสูง


อันดับปัจจุบันหลังจากหยุดพักการบังคับดูยักษ์ใหญ่อเมริกากลางDeportivo Saprissaสี่จุดที่ชัดเจนที่ด้านบนมากกว่าLigaDeportiva Alajuelense


วันพุธที่ 20 พฤษภาคม

สัปดาห์ที่แล้วกลับมา ของบุนเดสลีกาสามารถอธิบายได้ว่าประสบความสำเร็จเท่านั้น เราให้ผู้ชนะและคำแนะนำมากมาย ตอนนี้ระดับความตื่นเต้นกำลังเพิ่มขึ้นสำหรับสองสัปดาห์


อเล็กซ์ Radek และฉันจะถ่ายทอดสดเวลา 12.00 น. และอื่น ๆ บนช่อง YouTube ของเรา SBRSportsPicks บทความจะถูกส่งโดยAlex Campeanในหน้าฟุตบอลของเรา


Primera División Costa Rica


มีสี่เกมที่กำหนดไว้สำหรับวันพุธพร้อมกับไฮไลท์ที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Deportivo Saprissa เป็นผู้ให้บริการอันดับ 3 และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวาด Club Sport Herediano หน้าฟุตบอลของเราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับความซับซ้อนของเกมดังนั้นอย่าลืมอ่าน


เบสบอล KBO & CPBL


ห้าเกมใน KBO รวมถึงเกมสองของ NC Dinos และ Doosan Bears ในไต้หวันจะมีเพียงเกมโดดเดี่ยวระหว่างฝ่ายตรงข้ามเมื่อวานกับสิงโตและผู้พิทักษ์


นาสคาร์


ดาร์ลิงตันเป็นเจ้าภาพการแข่งขันครั้งที่สองในสี่วัน คุณสามารถเยี่ยมชม SBRVideo.com หรือหน้ากีฬาอื่น ๆ ของเราสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เขียนโดยJason Pagliaสดจากการชนะ 600 ของเขาselection



Christian Petersen / Getty Images / AFP

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม

การแข่งม้า (US)


กัลฟ์สตรีมพาร์คและโกลเด้นเกตฟิลด์เริ่มต้นการประชุมสี่วันตามปกติซึ่งเริ่มฝังแน่นในชีวิตตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดี


เบสบอล (KBO & CPBL)


มีเพียงเกมเดียวในไต้หวันที่ Monkeys เข้าร่วมกับ Chinatrust Brothers ในเกาหลีใต้จะมีการแข่งขันกันอีกห้าเกม มันเป็นเกมที่สามของ Dinos and the Bears อย่าลืมดู Jason และฉันในขณะที่เราผ่านการเดิมพันที่ดีที่สุดบนบัตรเวลา 15.00 น. EST


วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม

ฟุตบอล (เบลารุส)


หน้าฟุตบอลของเรากำลังจะถูกบรรจุในสุดสัปดาห์นี้ด้วยเกมจากเบลารุสไปยังเกาหลีใต้และเยอรมนีโดยไม่ลืมการแข่งขันหกนัดจากคอสตาริกาในวันเสาร์


เบลารุสจุดประกายเราเข้ามาในชีวิตในวันศุกร์ที่สองติดตั้ง ตั้งนาฬิกาของคุณเป็น Berlin Derby ที่เกิดขึ้นในคืนวันศุกร์กับ Hertha โฮสติ้งยูเนี่ยนในบุนเดสลีกา


การแข่งม้า (US)


ข้อดีอย่างมากของอุตสาหกรรมพันธุ์แท้ของอเมริกาคือการติดตามเกรด 1 ซานตาแอนนิต้ากลับมาอีกสามวันและเข้าร่วมการประชุมสองวันของแทมปาเบย์ในแสงแดด กัลฟ์สตรีมและโกลเดนเกตเริ่มต้นวันที่สองของบัตรสี่วันของพวกเขาสี่แทร็คชั้นนำจะมีการดำเนินการ ดั๊กอัพสโตนให้คุณครอบคลุมการแข่งม้าของเขาในหน้ากีฬาอื่น ๆ ของเรา


เบสบอล (KBO & CPBL)


เป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ทั้งสี่ทีมจะดำเนินการใน CPBL Monkeys นั้นผิดผล 9-7 เมื่อเทียบกับ Fubon Guardians เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลายคนกำลังคิดว่าอิ่มเอมใจไปแล้ว


KBO ชอบที่จะแนะนำเกมแบบ back-to-back ในช่วงสุดสัปดาห์ จะมีหกเกมในวันศุกร์ก่อนที่ทีมจะใช้เวลาตลอดทั้งวันเสาร์ด้วยกัน


วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม

วันหยุดสุดสัปดาห์อยู่ที่นี่อีกครั้งฉันขอแนะนำให้คุณดูทีวีสองสามทีวีเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดสิ่งใด


ฟุตบอล (เบลารุส)


เบลารุสให้การแข่งขันฟุตบอลกับเราห้าครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ ฉันดีใจมากที่ผลงานพิมพ์ BATE -1.5 ของฉันเพื่อเอาชนะ Slutsk วางอาหารบนโต๊ะด้วยชัยชนะ 3-0 ที่สะดวกสบาย


เกมในสุดสัปดาห์นี้เป็นเกม Cup แน่นอนในวันอาทิตย์ที่ Bate เล่นกับ Dinamo Brest มาอีกครั้งกับยักษ์ใหญ่ในเบลารุสเพื่อนำผลกำไรกลับบ้าน


ฟุตบอล (เกาหลีใต้)


K League 1 มีห้าเกมในสุดสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วยสามในวันเสาร์ เพื่อนร่วมงานของฉันมาร์ตินกรีน 3-0 อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทำบันทึกล่าสุดของเขา 6-0 ดังนั้นคำแนะนำของฉันคือให้หน้าฟุตบอลของเราเป็นหนึ่งในรายการโปรดของคุณ


ฟุตบอล (บุนเดสลีกา)


แปดเกมในสองวันจะได้พบกับเราในการจับคู่ที่มีคุณภาพซึ่งจะต้องมีเป้าหมายและความประหลาดใจ สำหรับคำแนะนำที่ดีที่สุดของคุณสำหรับการแข่งขันเหล่านี้อาจจะดูการเดิมพันบุนเดสลีกาที่ดีที่สุดจะปรากฏอีกครั้งในช่อง YouTube ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีปากกาและกระดาษขณะที่เราผ่านทุกเกม คุณนิสัยเสีย


หนังสือกีฬาทั้งหมดมีตลาดที่ให้ความหลากหลายและความคุ้มค่าแก่คุณ


รายการโปรดของฉันคือ Bovada , มรดก , YouWager และ เจ้ามือรับแทง


การแข่งม้า (US)


ฉันชอบความจริงที่ว่าซานตาแอนนิต้ากลับเปิดธุรกิจแล้ว ม้าและผู้ฝึกสอนที่มีพรสวรรค์ที่สุดบางคนจะรวมตัวกันในสัปดาห์และเดือนที่จะถึงนี้ การประชุมจะดำเนินต่อไปในสหรัฐอเมริกามันลุกขึ้นยืนและสนุกไปกับเพื่อนสี่ขาของเรา


เบสบอล (KBO & CPBL)


เก้าเกมรวมถึงเกมแบ็คแบ็คจาก KBO สี่เกม CPBL นำเสนอทั้งหมดสี่ทีมในวันเสาร์และวันอาทิตย์


ปิงปอง


Moscow Liga มีบัตรเต็มให้เลือก BetOnline มีไลน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันมักจะวางจำหน่ายสองสามวันก่อนการแข่งขัน


Soccer K League 1


จะมีเพียงสองการแข่งขันเพื่อสรุปการกระทำของเกาหลีใต้ K League 1 ในสัปดาห์นี้


การเมือง


นายทรัมป์…ทรัมป์อยู่ที่+160เมื่อเทียบกับสนามเพื่อได้รับเทอมที่สองที่5Dimesในสัปดาห์ที่แล้ว ราคาถูกทุบ ทรัมป์ต่อสนาม-140 ( 5Dimes ) ยังคงดูเหมือนว่าคุ้มค่ากับฉัน


โปรโมชั่นหนังสือกีฬาคาสิโนและโป๊กเกอร์สุดโปรดของฉันในสัปดาห์นี้

มรดก


หากคุณไม่มี บัญชีเฮอริเทจตอนนี้คุณสามารถรับประโยชน์จากโบนัสสมัครสมาชิกที่ยอดเยี่ยมมาก มันเสนอโบนัสเงินสด 50% สำหรับผู้ฝากใหม่


Bovada


ทัวร์นาเมนต์โป๊กเกอร์ฟรีโรล $ 10k ต่อวัน Bovada ได้เก็บความบันเทิงในครัวเรือนไว้มากมายในช่วงเวลาที่แปลกประหลาดนี้


ขอให้มีสัปดาห์ที่ดีและอยู่อย่างปลอดภัย!

2 次查看0 則留言
bottom of page